Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN 5 TỐT UFM

tháng 6 24, 2018



Được thành lập năm 2014, Câu lạc bộ Sinh Viên 5 Tốt UFM là CLB cấp trường, trực thuộc Hội Sinh Viên Trường Đại Học Tài Chính - Marketing. Câu lạc bộ là nơi tập hợp các bạn sinh có nguyện vọng tham gia sinh hoạt, đang trong quá trình rèn luyện phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt các cấp. Câu lạc bộ là nơi để các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi cùng các bạn đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt về những kinh nghiệm, kiến thức, giải pháp hiệu quả trong quá trình phấn đấu đạt danh hiệu.

Thông qua hoạt động của CLB, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường: đào tạo sinh viên có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực đáp ứng nhu cầu xã hội.

Nhằm hưởng ứng và đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động với các tiêu chí Đạo đức tốt, Thể lực tốt, Học tập tốt, Tình nguyện tốt và Hội nhập tốt. “Sinh viên 5 tốt” đã trở thành danh hiệu cao quý mà toàn thể sinh viên cả nước nỗ lực hướng tới. Cuộc vận động cũng tạo điều kiện, môi trường, động lực cho sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân, lập nghiệp. Và đó cũng là mục tiêu mà Câu lạc bộ hướng tới.

Written by

Chúng tôi tạo ra website này nhằm cung cấp các thông tin, định hướng giúp sinh viên có hướng phấn đấu đúng đạt danh hiệu cao quý này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2018 CLB SV5T UFM. All rights resevered. Template by CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN 5 TỐT UFM | CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN 5 TỐT UFM